THAY ĐỔI ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Trong quá trình hoạt động, khi có thay đổi các nội dung đã đăng ký của chi nhánh, văn phòng đại diện thì doanh nghiệp phải làm thủ tục Thông báo thay đổi đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện.
Thành phần hồ sơ:
- Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Văn bản ủy quyền (trường hợp người có thẩm quyền không tự mình thực hiện thủ tục) và giấy tờ chứng thực cá nhân của người nộp hồ sơ.
Lưu ý:
- Trường hợp thay đổi địa chỉ trụ sở của chi nhánh, văn phòng đại diện dẫn đến thay đổi cơ quan thuế quản lý, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục với cơ quan thuế liên quan trước khi tiến hành thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh.
- Trường hợp thay đổi địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thì Doanh nghiệp nộp hồ sơ Thông báo thay đổi tại Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi dự định chuyển đến.
Kết quả doanh nghiệp nhận được:
- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện (nếu có).
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ Pháp lý doanh nghiệp
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ROYAL
Địa chỉ: Phòng 802, tòa nhà HH2 - Bắc Hà, số 15 phố Tố Hữu, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 35122931 – 3512 2930
Email: vplsroyal@gmail.com
Website: www.royallaw.vn
Đăng bởi Admin.