VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ROYAL

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ROYAL

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ROYAL

Thương hiệu là gì
  • Ngày đăng: 10-11-2016

Thương hiệu là gì?

Về mặt nhận diện, thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Microsoft, IBM, BMW, Coca Cola , Shell ...là những ví dụ điển hình về thương hiệu doanh nghiệp, Louis Vuiton, GUCCI, Dove, Tide... là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm.

Thương hiệu là một thành phần phi vật thể nhưng lại là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Một khi mà các sản phẩm đã đạt đến mức độ hầu như không thể phân biệt được bằng tính chất, đặc điểm và lợi ích công dụng thì thương hiệu là yếu tố duy nhất tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm, thương hiệu nói lên sự tin tưởng và sự an toàn.

Bên Mỹ, người ta thống kê bình quân trong một ngày người tiêu dùng tiếp xúc với khoảng 6 ngàn hoạt động quảng cáo, và mỗi năm có tới hơn 25 ngàn sản phẩm mới ra đời. Sống trong một thế giới như vậy, thương hiệu là yếu tố giúp người tiêu dùng không bị lẫn lộn, nó giúp người tiêu dùng vượt qua mọi sự lựa chọn vốn ngày càng đa dạng khi mua một sản phẩm hay dịch vụ.

ROYAL LAW

Đăng bởi Admin.

Dịch vụ liên quan

CÁC BIỆN PHÁP THỰC THI QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Ngày đăng: 09-11-2016

Thủ tục gia hạn bảo hộ sở hữu công nghiệp

Ngày đăng: 21-10-2016

Bảo hộ tên thương mại

Ngày đăng: 31-10-2016

Chứng nhận nhãn hiệu tập thể

Ngày đăng: 10-11-2016

Thủ tục cấp/cấp lại phó bản văn bằng bảo hộ sở hữu công nghiệp

Ngày đăng: 10-11-2016

Hỏi đáp về sở hữu trí tuệ (P. 2)

Ngày đăng: 21-02-2018
0989 337 688